KỸ SƯ KẾT CẤU BÊ TÔNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ KẾT CẤU BÊ TÔNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế kết cấu nhà dân dụng và công nghiệp
  • Phân tích mô hình và xử lí kết cấu trên nền tảng các tiêu chuẩn hiện hành, các tính toán và kinh nghiệm
  • Triển khai các bản vẽ kết cấu trên cơ sở phối hợp các bộ môn khác (kiến trúc, M&E..)
  • Sử dụng các phần mềm thiết kế để tính toán kết cấu (Sap,  Etabs, Safe, Cad, ưu tiên Revit là một lợi thế)
  • Các công việc khác theo sự phân công của quản lí trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương
  • Nắm vững các tiêu chuẩn thiết kế kết cấu
  • Am hiểu vể vật liệu xây dựng, các quá trình sản xuất và sử dụng ở Việt Nam.
  • Sử dụng các công cụ kỹ năng tính toán trong triển khai thiết kế.
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức công việc, sáng tạo trong công việc.
  • Tinh thần cầu tiến, năng động, cẩn thận

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương: cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường
  • Lương tháng 13
  • BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
  • Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
  • Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài/ khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
  • Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương/ cấp bậc 1 lần/ năm

 

Đóng

KỸ SƯ ME CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ ME CÔNG TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát thi công với tư cách nhà thầu chính.
  • Lập biện pháp, tiến độ thi công. Kế hoạch vật tư, bóc tách khối lượng
  • Làm Hồ sơ nghiệm thu chất lượng, thanh toán với CĐT cũng như nhà thầu, tổ đội
  • Thực hiện các công việc khác nếu có theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hệ thống điện/ Điện kỹ thuật/ Nhiệt/ Điều hòa không khí/ Cơ khí/ Cấp thoát nước
  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực giám sát, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Giám sát điện, nước, điều hòa, cơ khí….
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, ra quyết định. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.
Đóng

KỸ SƯ AN TOÀN CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ AN TOÀN CÔNG TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

  • Thiết lập và kiểm soát các quy định về ATLĐ, VSMT và an ninh tại công trường theo chính sách của công ty;
  • Rà soát và hiệu chỉnh các kế hoạch ATVSLĐ-PCCN của các nhà thầu phụ trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt;
  • Kiểm tra, giám sát việc thực hiện công tác ATVSLĐ-PCCN tại công trình;
  • Tổ chức các buổi tập huấn ATVSLĐ cho đội ngũ cán bộ & công nhân định kỳ;
  • Kiểm tra, ghi chép các hồ sơ nhật ký về an toàn lao động của nhà thầu phụ;
  • Quản lý toàn bộ công tác ATVSLĐ-PCCN trên công trường;
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban điều hành công trường hàng tuần; đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao công tác ATVSLĐ-PCCN;
  • Tham dự các buổi họp định kỳ và đột xuất liên quan đến ATVSLĐ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên tốt nghiệp đại học một trong các chuyên ngành: Kỹ sư Bảo hộ lao động (ATVSLĐ); Kỹ sư Xây dựng DD&CN;
  • Nam giới, không giới hạn độ tuổi;
  • Am hiểu pháp luật, pháp lý Nhà nước về ATVSLĐ-PCCN;
  • Có đủ khả năng và năng lực thực thi các biện pháp đảm bảo công tác ATVSLĐ-PCCN tại các công trường thi công;
  • Năng động, nhiệt tình, nhạy bén, chủ động & có trách nhiệm trong công việc;
  • Thành thạo vi tính văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao, sẵn sàng đi công tác nếu cần thiết.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.
Đóng

KỸ SƯ QS CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ QS CÔNG TRƯỜNG 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát, xác định khối lượng thi công, và báo giá phát sinh, trượt giá để phục vụ cho quá trình thanh, quyết toán.
  • Lập hồ sơ thanh toán với TVGS, CĐT theo điều khoản hợp đồng.
  • Tổng hợp số liệu về khối lượng, tài chính thường xuyên, báo cáo CHT để kiểm soát chi phí công trường, kịp thời phát hiện hao hụt, lãng phí
  • Phối hợp với các nhóm chức năng khác để có giải pháp kiểm soát tài chính,
  • Hoàn thành các mục tiêu chung của công trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng
  • Sử dụng thành thạo tin học , phần mềm liên quan đến xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, thương thảo
  • Có kỹ năng lên kế hoạch công việc và chịu được áp lực cao.
  • Tính cách: Thật thà, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác xa.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

KỸ SƯ BIỆN PHÁP THI CÔNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ BIỆN PHÁP THI CÔNG 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập hồ sơ kỹ thuật của gói thầu bao gồm: biện pháp thi công, tiến độ thi công, tổng mặt bằng công trình tạm, lập thuyết minh về biện pháp thi công, PCM….bảo vệ biện pháp với CĐT nếu được yêu cầu
  • Bóc tách khối lượng bản vẽ theo yêu cầu
  • Quản lý dự án đang triển khai :

+ Theo dõi, kiểm soát việc lập PCM, Shop drawings do ban điều hành dự án lập

+ Theo dõi kiểm soát các thay đổi thiết kế của dự án đang triển khai cũng như tình hình thi công thực tế tai dự án về mặt thiết kế, kỹ thuật, khối lượng.

  • Các công việc khéo sự chỉ đạo của Ban giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng, đại học xây dựng, đại học kiến trúc
  • Thành thạo kỹ năng sử dụng Autocad, Power Point, Micrsoft Project trong các công tác lập biện pháp, tiến độ.
  • Ưu tiên các ứng viên từng làm trong lĩnh vực nhà xưởng công nghiệp
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tiếng anh chuyên ngành.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

 

Đóng

KỸ SƯ HIỆN TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ HIỆN TRƯỜNG

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý trực tiếp công tác thi công hiện trường
  • Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường, báo cáo tiến độ đã thực hiện của đội/nhà thầu phụ hằng ngày/tuần.
  • Lập kế hoạch và quản lý công việc được giao theo kế hoạch và tiến độ tổng thể đã được phê duyệt của dự án.
  • Quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá thực hiện bảng biểu đánh giá chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng của công ty.
  • Trực tiếp nghiệm thu chất lượng vật liệu đầu vào và chất lượng thi công
  • Hướng dẫn và kiểm soát các đội thi công/thầu phụ thực hiện công việc tuân thủ quy trình thi công của công ty
  • Quản lý, thực hiện, kiểm tra, đánh giá các quy định về an toàn lao động tại hiện trường

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng
  • Sử dụng thành thạo tin học , phần mềm liên quan đến xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, thương thảo
  • Có kỹ năng lên kế hoạch công việc và chịu được áp lực cao.
  • Tính cách: Thật thà, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác xa.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí CHUYÊN VIÊN TRUYỀN THÔNG NỘI DUNG

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động truyền thông nội dung, phục vụ đối nội và đối ngoại của công ty;
  • Tham gia xây dựng nội dung cho các sự kiện, hoạt động của công ty do Ban truyền thông phụ trách;
  • Báo cáo tổng kết hoạt động truyền thông nội dung hàng tháng;
  • Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí và duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng nhà nước liên quan;
  • Quản lý các kênh thông tin truyền thông của công ty như: Fanpage, group facebook, email, youtube, radio;
  • Quản lý thông tin, đánh giá hiệu quả về các chiến dịch/hoạt động truyền thông của Công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, ngành khác có liên quan;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực truyền thông, sáng tạo content, tổ chức sự kiện…;
  • Có khả năng viết tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo;
  • Biết chỉnh sửa ảnh, thiết kế cơ bản là lợi thế;
  • Tinh thần làm việc cầu thị, cởi mở.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

CHUYÊN VIÊN MARKETING DỰ ÁN

Giza E&C tuyển dụng vị trí CHUYÊN VIÊN MARKETING DỰ ÁN 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Khai thác thông tin dự án đầu tư, các dự án mới có nhu cầu tư vấn, thiết kế , xây dựng;
  • Thuyết trình giới thiệu năng lực Công ty trong các chương trình hội thảo đầu tư, xúc tiến thương mại khách hàng;
  • Thiết lập, phát triển mối quan hệ với các khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng đã có nhằm phát hiện mạng lưới các dự án tiềm năng;
  • Phối hợp với bộ phận Dự án trong hoạt động tiếp xúc chủ đầu tư khi cần;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, kinh tế, ngoại giao, báo chí;
  • Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo;
  • Kinh nghiệm 02 năm trở lên công việc ở vị trí tương đương ưu tiên ứng viên từng làm về Marketing lĩnh vực thiết kế, xây dựng là một lợi thế;
  • Giao tiếp tốt, tự tin, ngoại hình là thế mạnh;
  • Sẵn sàng công tác hoặc linh động thời gian khi cần.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

KẾ TOÁN TIỀN MẶT

KẾ TOÁN TIỀN MẶT

Giza E&C tuyển dụng vị trí KẾ TOÁN TIỀN MẶT 

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hạch toán các nghiệp vụ tiền mặt phát sinh hàng ngày;
  • Kiểm tra hồ sơ tiền mặt các dự án, bộ phận được quản lý phòng giao;
  • Theo dõi tình hình tạm ứng, hoàn ứng của CBNV trong công ty, nhắc nhở – cảnh báo nếu không hoàn ứng kịp thời;
  • Gửi hồ sơ, hóa đơn cho kế toán thuế kê khai kịp thời;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý phòng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng chính quy trở lên chuyên nghành kế toán;
  • Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc;
  • Cẩn thận và trung thực;
  • Thành thạo tin học văn phòng (sử dụng thành thạo excel)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

TRƯỞNG NHÓM ĐẤU THẦU

Giza E&C tuyển dụng vị trí TRƯỞNG NHÓM ĐẤU THẦU

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách công tác phân bổ nội bộ phòng đấu thầu thực hiện gói thầu;
  • Giao trách nhiệm, quản lý và đào tạo nhân viên thuộc biên chế phòng đấu thầu trong phạm vi công việc phụ trách;
  • Chịu trách nhiệm đối với các công tác: Lấy báo giá đầu vào, Xây dựng giá gói thầu, Công tác soạn thảo hợp đồng với Chủ đầu tư, công tác hành chính nhân sự phòng và Quản trị;
  • Đệ trình và xin phê duyệt kết quả các công việc trong phạm vi quản lý lên trưởng phòng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng đấu thầu.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương;
  • Thành tạo Auto Cad, Các phần mềm nghiệp vụ;
  • Có khả năng làm việc nhóm, phân bổ công việc, trách nhiệm nghề nghiệp cao;
  • Ưu tiên có thể đọc hiểu Tiếng Anh chuyên ngành.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

CHỈ HUY TRƯỞNG DỰ ÁN

Giza E&C tuyển dụng vị trí CHỈ HUY TRƯỞNG DỰ ÁN

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lí toàn bộ hạng mục thi công dự án bao gồm: lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát theo quy trình;
  • Chủ trì và điều hành việc thực hiện thi công dự án theo hợp đồng đã ký kết với chủ đầu tư: Bóc tách khối lượng công trình, lập dự trù chính xác khối lượng, định mức vật tư/ vật liệu thi công, hồ sơ thanh quyết toán;
  • Tổ chức, triển khai thi công, quản lý công tác thi công theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường;
  • Làm việc với Chủ đầu tư, TVGS, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, chính quyền địa phương… để giải quyết các vấn đề liên quan tới dự án;
  • Điều hành tổng thể tiến độ dự án, đề ra biện pháp đẩy nhanh tiến độ, chất lượng thi công của dự án;
  • Quản lý nhân sự, tài sản trên toàn công trường;
  • Công việc sẽ được mô tả chi tiết khi phỏng vấn trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng;
  • Tiếng Anh/Tiếng Trung hoặc Tiếng Hàn sẽ là lợi thế khi ứng tuyển;
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng từ 5 năm trở lên. Trong đó, tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí Chỉ huy Trưởng;
  • Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều hành tập trung;
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng;
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc;
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế;
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

NHÂN VIÊN KHO

MÔ TẢ CHI TIẾT CÔNG VIỆC

– Ghi chép nhập xuất Vật tư hàng ngày

– Làm báo cáo sổ sách Vật tư xuất nhập .

– Kiểm tra chủng loại, số lượng, chất lượng, quy cách vật tư đến Công trường theo yêu cầu.

– Báo cáo định kỳ số lượng Vật tư tồn kho.

– Nhập xuất các loại vật tư, thiết bị khi có phiếu yêu cầu.

– Tổng hợp phiếu xuất, phiếu nhập vào thẻ kho với số hàng giao dịch trong ngày.

– Hoàn thành các công việc khác khi được phân công.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT

– Có kinh nghiệm thủ kho tại các công ty xây dựng.

– Nhanh nhẹn, chịu khó , có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

– Ưu tiên ứng viên có thể đi làm tại các công trường tỉnh

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương: cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường

– Lương tháng 13

– BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.

– Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm

– Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty

– Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế

– Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.

– Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về địa chỉ: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243.211.5941
Đóng

GIZA E&C ., tuyển dụng PHIÊN DỊCH TIẾNG HÀN TẠI CÔNG TRƯỜNG

Mô tả công việc

  • Phiên dịch cho dự án tại công trường
  • Dịch văn bản, tài liệu liên quan
  • Hỗ trợ hoàn thiện báo cáo gửi CĐT
  • Phiên dịch trong các cuộc hợp, làm việc với CĐT, đối tác, báo cáo sau cuộc họp,
  • Cùng BĐH bảo vệ khối lượng thanh toán, phát sinh cùng với CĐT
  • Hoàn thành các công việc khác

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan tiếng Hàn
  • Đã có kinh nghiệm phiên dịch tiếng Hàn,
  • Ưu tiên đã phiên dịch trong ngành xây dựng.
  • Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Hàn tốt; sẵn sàng làm việc tại các dự án xây dựng theo sự sắp xếp điều chuyển từ công ty
    Quyền lợi:
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.
    Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung.giza@gmail.com 
Đóng

KỸ SƯ KINH TẾ XÂY DỰNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ KINH TẾ XÂY DỰNG – PHÒNG ĐẤU THẦU

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các công việc liên quan đến hồ sơ giá dự thầu bao gồm: bóc tách khối lượng, xây dựng đơn giá, kiểm tra khối lượng, các công việc khác liên quan đến hồ sơ dự thầu.
  •  Phối hợp với các phòng ban liên quan về công tác báo giá vật tư và biện pháp thi công theo hướng dẫn.
  •  Các công việc khác theo sự phân công của quản lí trực tiếp

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công tác bóc tách khối lượng, đấu thầu.
  • Thành thạo Auto Cad, các phần mềm nghiệp vụ.
  • Có khả năng làm việc với áp lực cao.
  • Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu chuyên ngành liên quan

.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/ năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

TRƯỞNG NHÓM KIẾN TRÚC

Giza E&C tuyển dụng vị trí TRƯỞNG NHÓM KIẾN TRÚC

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chủ trì bộ môn Thiết kế kiến trúc, quản lí chất lượng hồ sơ các sự án
  • Tổ chức, phân công nhiệm vụ cho các thành viên thực hiện nhiệm vụ chung của nhóm thiết kế
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng và Ban lãnh đạo về các hoạt động: Thiết kế kiến trúc, tiến độ, chất lượng, sự phối hợp công việc với các phòng ban liên quan về nhiệm vụ của nhóm do mình phụ trách
  • Công tác quản lí nhân sự nội bộ: Phân công, phối hợp, đào tạo, hỗ trợ các thành viên của nhóm
  • Lập báo cáo theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng. Có chứng chỉ hành nghề
  • Kinh nghiệm chủ trì triển khai thiết kế dự án dân dụng và công nghiệp
  • Kinh nghiệm thiết kế Concept, thiết kế đấu thầu và triển khai bản vẽ thiết kế thi công.
  • Thành thạo Autocad, 3Dmax, Photoshop, MS Office.
  • Biết sử dụng Revit, Lumion
  • Khả năng quản lí, phân công, phối hợp, ra quyết định trong công việc.

.QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: Tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

KỸ SƯ QC CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ QC CÔNG TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát chất lượng công trình trên cơ sở yêu cầu chất lượng của CĐT theo hợp đồng, yêu cầu của Công ty và quy chuẩn pháp luật.
  • Phụ trách công tác hoàn công, hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý, hồ sơ nghiệm thu cuối công trình, hồ sơ chất lượng của Dự án với mục tiêu hoàn chỉnh hồ sơ song hành cùng tiến độ thi công và đáp ứng được yêu cầu hồ sơ thanh, quyết toán.
  • Triến khai HTQL chất lượng, quản lý hệ thống bản vẽ, hồ sơ đảm bảo tính pháp lý và chủ động khi làm việc với TVGS, CĐT và các đối tác.
  • Phối hợp với các nhóm chức năng khác để kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng dự án.
  • Hoàn thành các mục tiêu chung của BCH công trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng
  • Sử dụng thành thạo tin học , phần mềm liên quan đến xây dựng.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, thương thảo
  • Có kỹ năng lên kế hoạch công việc và chịu được áp lực cao.
  • Tính cách: Thật thà, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác xa.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phiên dịch cho dự án tại công trường
  • Dịch văn bản, tài liệu liên quan
  • Hỗ trợ hoàn thiện báo cáo gửi CĐT
  • Phiên dịch trong các cuộc hợp, làm việc với CĐT, đối tác, báo cáo sau cuộc họp
  • Hoàn thành các công việc khác

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành liên quan
  • Đã có kinh nghiệm phiên dịch tiếng Trung,
  • Ưu tiên đã phiên dịch trong ngành xây dựng.
  • Kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng trung tốt; sẵn sàng làm việc tại các dự án xây dựng theo sự sắp xếp điều chuyển từ công ty

QUYỀN LỢI

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: team building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, thưởng cuối năm, thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.
    Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline:0243 211 5973
Đóng

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kỹ sư thiết kế điện làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:

  • Triển khai thiết kế bản vẽ thi công hệ thống điện cho các công trình công nghiệp hoặc dân dụng
  • Phối hợp với các bộ môn khác để điều chỉnh bản vẽ thiết kế theo ý kiến của chủ đầu tư
  • Đọc bản vẽ, bóc tách khối lượng thi công chi tiết cho từng hạng mục.
  • Lập báo cáo dự trù vật tư, thiết bị cho công trình.
  • Chịu trách nhiệm xử lý kỹ thuật và chất lượng công trình.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học Công Nghiệp, Điện Lực, Bách Khoa … chuyên ngành hệ thống điện, thiết bị điện, điện-điện tử, tự động hóa.
  • Kinh nghiệm làm việc : từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Ưu tiên các ứng viên đã tham gia dự án vốn nước ngoài FDI, ODA..
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề tư vấn thiết kế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan như: Autocad, DIALUX…Biết triển khai bản vẽ mô hình bằng REVIT là một lợi thế
  • Sử dụng tốt các tin học văn phòng Word, Excel..
  • Nắm vững các tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế điện hiện hành
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, Autocad, các phần mềm vẽ chuyên dụng.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941

Đóng

Kỹ sư thiết kế cấp thoát nước – PCCC


Mô tả công việc

  • Thiết kế hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chữa cháy trong và ngoài nhà
  • Bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Quyền lợi được hưởng:

  • Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Cấp thoát nước: ưu tiên Đại học Thủy Lợi, Đại học xây dựng, Đại học kiến trúc chuyên ngành CTN.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm (bắt buộc): Autocad, Excel, và các phần mềm ứng dụng liên quan tới chuyên môn.
  • Nắm vững các qui chuẩn, tiêu chuẩn thiết kế về hệ thống CTN, hệ thống chữa cháy trong dân dụng và công nghiệp.
  • Kinh nghiệm yêu cầu: trên 3 năm, ưu tiên (Nam) đã từng thiết kế các dự án liên quan tới nhà máy công nghiệp.
  • Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao. Năng động , tích cực tham gia các hoạt động khác của Công ty

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

Kỹ Sư Kết Cấu (Thép)

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kỹ Sư Kết Cấu (Thép) làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế kết cấu sơ phác, thiết kế bản vẽ bố trí các mặt bằng công trình.
  • Thiết kế kết cấu sơ phác, thiết kế bản vẽ bố trí các mặt bằng công trình.
  • Phân tích mô hình và ứng xử kết cấu trên nền tảng các tiêu chuẩn hiện hành, các tính toán và kinh nghiệm.
  • Triển khai các bản vẽ trên cơ sở phối hợp các hạng mục công trình vào thiết kế kết cấu.
  • Sử dụng các phần mềm thiết kế để tính toán các cấu kiện tương ứng.
  • Duyệt các bản vẽ shop của thầu phụ.
  • Phối hợp tốt các bộ môn Kiến trúc, Kết cấu bê tông, M&E … trong quá trình triển khai bản vẽ.Làm việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kết cấu với các yêu cầu và nhiệm vụ đã được nêu ở trên.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn thiết kế.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong triển khai hồ sơ thi công.
  • Nắm vững các tiêu chuẩn thiết kế kết cấu.
  • Am hiểu vể vật liệu xây dựng, các quá trình sản xuất và sử dụng ở Việt Nam.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về tính khối lượng.
  • Thành thạo sử dụng CAD, Etab hay Sap, Safe.
  • Sử dụng các công cụ kỹ năng tính toán trong triển khai thiết kế.
  • Có khả năng lên kế hoạch, tổ chức công việc, sáng tạo trong công việc.
  • Sử dụng các kỹ thuật tính toán hiện đại trong dự án.

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  • Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941

Đóng

CHUYÊN VIÊN DỰ ÁN (TIẾNG ANH/NHẬT/TRUNG/HÀN)

Giza E&C tuyển dụng vị trí Chuyên viên dự án (Tiếng Anh/Nhật/Trung/Hàn) tại văn phòng Hà Nội

Mô tả công việc:

  1. Tiếp nhận thông tin, các yêu cầu trong vấn đề thi công xây dựng dự án của CĐT tại Việt Nam; lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành tốt các yêu cầu của CĐT
  2. Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác
  3. Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
  4. Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
  5. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng khi có yêu cầu
  6. Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Giám đốc Dự án.

Quyền lợi được hưởng:

  1. Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.
  2. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  3. Hưởng 12 ngày phép/năm
  4. Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
  5. Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
  6.  Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  7. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  8. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

  1. Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Xây dựng, Tiếng Trung, Tiếng Anh, Tiếng Hàn
  2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí công việc tương đương hoặc công việc về ngoại ngữ tiếng Trung, tiếng Anh, , Tiếng Hàn
  3. Yêu thích nghề Sales, đam mê công việc liên quan đến tiếp xúc, chăm sóc khách hàng
  4. Kỹ năng đàm phán, xử lí tình huống, quản lí thời gian
  5. Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm
  6. Sẵn sàng đi công tác khi cần.
  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941
Đóng

CHUYÊN VIÊN HCNS TỔNG HỢP [KCN Đồng Văn 1- Hà Nam]

Mô tả công việc:

1/Công tác Hành chính:

  • Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
  • Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
  • Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
  • Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ

2/ Công tác nhân sự:

  • Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự
  • Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
  • Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
  • Thực hiện các nhiệm vụ theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Nhân sự,Thư kí, Luật,..
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc lĩnh vực sản xuất
  • Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc
  • Thông thạo các ứng dụng văn phòng
  • Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận, trung thực, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà máy hoặc sản xuất.
  • UV nhà ở Hà Nam là 1 lợi thế.
  • Phỏng vấn trên văn phòng tại Hà Nội
  • Có thể đi làm trong tháng 7/2020

Quyền lợi :

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty : du lịch nghỉ mát hằng năm, teambuiding
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Hỗ Trợ  ăn tại nhà máy.

Hồ sơ gửi về: BP Tuyển dụng:

  • Hotline: 0243 211 5941
  • Email: tuyendung.giza@gmail.com
  • Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Đóng

KẾ TOÁN TỔNG HỢP [KCN ĐỒNG VĂN 1- HÀ NAM]

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát các công việc của bộ phận kế toán tổng hợp, bao gồm:
  • Xây dựng hệ thống kế toán để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và tuân thủ các quy định pháp luật
  • Duy trì và phát triển hệ thống tài khoản các sổ kế toán cùng với bảng mô tả và báo cáo trên kho dữ liệu
  • Xây dựng quy trình và các chính sách kế toán; Cập nhật các chính sách để đảm bảo chính sách kế toán phù hợp với các quy định và tiêu chuẩn
  • Lập và gửi báo cáo tuân thủ đến Ngân hàng Nhà nước
  • Tổ chức công tác quyết toán định kỳ
  • Tổ chức lập BCTC theo VAS và IFRS
  • Kiểm soát dữ liệu hệ thống
  • Thực hiện công việc back office cho hoạt động nguồn vốn; hỗ trợ hạch toán các bút toán thủ công hỗ trợ hoạt động tín dụng, thu hồi nợ …
  • Đầu mối tiếp đòan thanh; kiểm tra hoạt động Công ty liên quan đến hoạt động kế toán
  • Xây dựng văn bản chế độ liên quan đến kế toán
  • Cho ý kiến đối với các tờ trình, quy trình, quy định của các đơn vị liên quan đến kế toán tổng hợp, tín dụng và nguồn vốn
  • Đào tạo, hướng dẫn nội bộ trong việc lập báo cáo, kiểm soát số liệu và hạch toán nghiệp vụ thuộc bộ phận kế toán tổng hợp; Hỗ trợ giải đáp các vướng mắc trong công tác kế toán
  • Tham gia các dự án, đề án liên quan đến công tác kế toán
  • Tham gia xây dựng văn bản chế độ liên quan đến kế toán nội bộ, thuế, ngân sách

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế Toán..
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng làm việc lĩnh vực sản xuất
  •  Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc
  • Thông thạo các ứng dụng văn phòng
  •  Trung thực, chính xác, hiệu quả, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà máy hoặc sản xuất.
  • UV nhà ở Hà Nam là 1 lợi thế.
  •  Phỏng vấn tại Văn phòng tại Hà Nội
  •  Có thể đi làm trong tháng 7/2020

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty : du lịch nghỉ mát hằng năm, teambuiding
  • Xét tăng lương định kỳ
  • Hỗ Trợ  ăn tại nhà máy.

Liên hệ BP Tuyển dụng:

  • Hotline: 0243 211 5941
  • Email: tuyendung.giza@gmail.com
  • Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, 671 đường Hoàng Hoa Thám, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.
Đóng

Kỹ sư shopdrawing

1. Mô tả công việc:

  • Lên ý tưởng phù hợp theo yêu cầu thiết kế.
  • Triển khai bản vẽ shopdrawing trước khi thi công bao gồm: Shop bê tông cốt thép; Shop xây, trát, hoàn thiện …
  • Lên biện pháp thi công, bóc tách vật tư theo biện pháp và shop đã duyệt.
  • Thực hiện các công tác chuyên môn theo sự chỉ đạo của cấp trên.
  • Lên kế hoạch triển khai và báo cáo các công việc thực hiện hàng tuần, hàng tháng.

2. Yêu cầu

  • Nam, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng
  • Sử dụng AutoCad thành thạo.
  • Ham hiểu tiêu chuẩn thi công thiết kế, ham hiểu về quy cách các vật liệu hoàn thiện,
  • Kỹ năng đọc hiểu, triển khai bản vẽ tốt.
  • Kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tinh thần làm việc và kỷ luật tốt

3. Quyền lợi

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.
Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline:0243 211 5973

 

Đóng

Kế toán thanh toán

KẾ TOÁN THANH TOÁN

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm làm kế toán thanh toán tại các Công ty có hạch toán vào phần mềm và thanh toán hồ sơ trực tiếp.

– Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại hồ sơ, chứng từ thu tạm ứng, thu góp vốn, thu vay… Lập phiếu thu, chi và định khoản kế toán.

– Ghi sổ kế toán, chi tiết tiền mặt, sổ chi tiết tạm ứng, sổ chi tiết các tài khoản

– Theo dõi các hợp đồng kinh tế phát sinh cho từng dự án, từng phòng ban, theo dõi thuế gtgt cho từng hợp đồng.

– Kiểm tra, trình ký các khoản chi của các phòng ban liên quan theo đúng quy định

– Đối chiếu hằng ngày về số dư quỹ (Ngân hàng & tiền mặt ) với thủ quỹ. Cuối tháng lên biên bản kiểm kê quỹ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán tài chính doanh nghiệp.

– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học thương mại

– Có kinh nghiệm kế toán thanh toán, công nợ, tổng hợp

– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, có khả năng xử lý excel tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế

– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng.

– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
– Hưởng 12 ngày phép/năm
– Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
– Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941

Đóng

Kế Toán
Tổng Hợp

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tập hợp các số liệu từ kế toán chi tiết tiến hành hạch toán tổng hợp, lập các báo biểu kế toán, thống kê, tổng hợp theo qui định của nhà nước và của công ty.
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát, tự kiểm tra nội bộ, hậu kiểm tình hình hoạt động tài chính của công ty.
  • Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày, phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.
  • Lập, in báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết về tài khoản, bảng cân đối tài khoản, báo cáo cân đối tiền hàng theo đúng qui định.
  • Phối hợp kiểm tra các khoản chi phí sử dụng theo kế hoạch được duyệt, tổng hợp phân tích chi tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của công ty bảo đảm tính hiệu quả trong việc sử dụng vốn.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho các kế toán viên trong công tác xử lý số liệu, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra, hiệu chỉnh nghiệp vụ cho các kế toán viên để nắm rõ cách thức hạch toán đối với các phát sinh mới.
  • Thay mặt kế toán trưởng giải quyết, điều hành hoạt động của Phòng kế toán (khi kế toán trưởng vắng mặt).
  • Báo cáo kế toán trưởng công việc đã giải quyết hoặc được ủy quyền giải quyết.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng: kiểm toán nội bộ, kiểm toán nhà nước. Tuân thủ các quy định về thuế, luật thuế và báo cáo thuế
  • Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do phụ trách kế toán phân công.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Fast.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 -5 năm.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, ra quyết định
  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

Kỹ sư QS cơ điện

Giza tuyển dụng Kỹ sư QS cơ điện làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Bóc tách, lập bảng tính chi tiết khối lượng cho các dự án trúng thầu, chuyển giai đoạn thi công
  • Chịu trách nhiệm tính toán và kiếm tra khối lượng các nhóm khoán cũng như với các CĐT nếu có.
  • Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra xác nhận khối lượng phát sinh.
  • Phối hợp các bên để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác thanh quyết toán khối lượng cho công trường.
  • Phối hợp với ban chỉ huy công trường kiểm tra xác nhận các khối lượng phát sinh của Thầu phụ, CĐT
  • Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến khôi lượng phải thật chính xác và đầy đủ tính pháp lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu…

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan (điện tử, điện lạnh, điện công nghiệp,kĩ thuật điện, tự động hóa ,… hoặc cơ khí, cấp thoát nước, nhiệt lạnh, kỹ thuật năng lượng)
  • Làm mảng cơ hoặc điện:

+Hiểu biết thiết kế ME bóc tách khối lượng điện trung thế, hạ thế, điện nhẹ

+Bóc tách khối lượng điều hòa thông gió, khí , nước hơi,…

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
    + Hưởng 12 ngày phép/năm
    + Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
    + Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  •  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941

Đóng

CHỈ HUY TRƯỞNG/ CHỈ HUY PHÓ/ KỸ SƯ CẤP 1

GIZA E&C tuyển dụng vị trí Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó/ Kỹ sư cấp 1 phục vụ các dự án mới ở cả Miền Bắc và Miền Nam

 Mô tả công việc:
1. Chủ trì thực hiện các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị thi công: lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát theo quy trình.
2. Chủ trì thực hiện thi công các công trình theo hợp đồng đã ký kết với chủ đầu tư: Bóc tách khối lượng công trình, lập dự trù chính xác khối lượng, định mức vật tư/ vật liệu thi công, bao gồm cả hồ sơ thanh quyết toán
3. Tổ chức, triển khai thi công, quản lý công tác thi công theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường
4. Làm việc với Chủ đầu tư, TVGS, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, chính quyền địa phương… để giải quyết công việc
5. Kiểm tra và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc làm cơ sở thanh toán cho các đội thi công, tổ chức nghiệm thu từng công việc, giai đoạn, nghiệm thu các hạng mục và nghiệm thu hoàn thành công trình bàn giao
6. Quản lý nhân sự, tài sản trên toàn công trường.
7. Công việc sẽ được mô tả chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

 Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng.
2. Đã Chỉ huy công trình hoặc làm Kỹ sư cấp 1 (Từ triển khai khởi công, thi công, nghiệm thu bàn giao và thanh quyết toán công trình)
3. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng từ 5 năm trở lên, trong đó, tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó/ Kỹ sư cấp 1 và thi công từ 2 công trình trở lên.
4. Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều hành tập trung.
5. Vi tính: VP, Acad, Project, Phần mềm dự toán…
6. Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941
Đóng

Kiến trúc sư

KIẾN TRÚC SƯ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế Concept và chủ trì thiết kế, vẽ 3D nhanh
  • Triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.
  • Làm việc với các bên liên kết, đối tác, nhà thầu của dự án
  • Thiết kế kỹ thuật thi công các loại công trình kiến trúc công nghiệp và nhà máy sản xuất
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành
  • Lên ý tưởng và thiết kế nội – ngoại thất văn phòng, showroom, hội trường, nhà máy,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng.
  • Có khả năng thiết kế Concept và chủ trì thiết kế, vẽ 3D nhanh
  • Thành thạo Sketchup, 3Dmax, Photoshop
  • Sử dụng Autocad thành thạo
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực nhà công nghiệp.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, Autocad, thành thạo MS Project là 1 lợi thế.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: 
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

Trưởng nhóm thiết kế cơ điện

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tính toán, thiết kế hệ thống điện động lực, trạm biến áp (lưới điện 35/22/0.4kV) cho các nhà máy công nghiệp.

– Tính toán, thiết kế hệ thống điện chiếu sáng, báo cháy, điện nhẹ, CCTV phù hợp với qui chuẩn ngành điện và theo yêu cầu từ phía CĐT.

– Bóc tách khối lượng chi tiết theo bản vẽ thiết kế đã được duyệt , lên thông số thiết bị xin báo giá nhà cung ứng. Lập báo giá chi tiết cho hệ thống điện.

– Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý và Ban Giám Đốc công tyhối lượng chi tiết theo bản vẽ thiết kế đã được duyệt , lên thông số thiết bị xin báo giá nhà cung ứng. Lập báo giá chi tiết cho hệ thống điện.

– Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý và Ban Giám Đốc công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, Công Nghiệp, Điện Lực, … chuyên ngành hệ thống điện, thiết bị điện, điện-điện tử, tự động hó

– Nắm vững các qui chuẩn, qui phạm, tiêu chuẩn của ngành điện

– Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, lập dự toán hệ thống điện cho nhà máy công nghiệp là một lợi thế.

– Có kinh nghiệm chủ trì thiết kế điện

– Thành thạo các phần mềm Autocad (bắt buộc),Excel (bắt buộc), các phần mềm chuyên ngành khác: Dialux, tính độ sụt áp trên đường dây truyền tải điện…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…

– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941
Đóng

Kế toán giá thành

KẾ TOÁN GIÁ THÀNH

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, vật tư, hàng hóa. Phát sinh ngày nào cập nhật ngày đó.

– Đối chiếu bảng quản lý nhập xuất tồn các hạng mục tồn kho giữa sổ kế toán và sổ các bộ phận kho.

– Kiểm soát hồ sơ khối lượng, kiểm soát chi phí cho các công trình còn lại được phân công theo từng tuần, từng tháng và giá vốn từng lần xuất hóa đơn đầu ra.

– Tập hợp hồ sơ nhân công, lập bảng lương từng tháng cho từng công trình, hoàn thiện hợp đồng nhân công, bản cam kết. ( chỉ thực hiện đến hết 2017, từ 2018 không thể làm lương nhân công do chính sách thay đổi, hoặc là thuê thầu phụ hoặc giao khoán lấy hóa đơn nhân công)

– Thực hiện các nhiệm vụ do phụ trách kế toán phân công.

– Thực hiện lưu trữ các chứng từ , sổ sách, các công văn qui định có liên quan vào hồ sơ nghiệp vụ.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán tài chính doanh nghiệp.

– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học thương mại

– Có kinh nghiệm kế toán thanh toán, giá thành, tổng hợp.

– Khả năng chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế

– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, các phần mềm  kế toán chuyên dụng như Misa…

– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 02432 474683
Đóng