PHIÊN DỊCH (TIẾNG HÀN)

Giza E&C tuyển dụng vị trí PHIÊN DỊCH (TIẾNG HÀN)

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, duy trì và quản lý các khách hàng được phân công phụ trách

–  Quản lý thông tin của khách hàng từ khi tiếp cận cho tới khi kết thúc dịch vụ.
– Đàm phán và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng;Theo dõi, hỗ trợ quá trình triển khai dự án
– Thu thập ý kiển, phản hồi của khách hàng về dịch vụ
– Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên/định kỳ
– Hỗ trợ và thực hiện các chương trình Marketing, PR của Công ty tới các khách hàng
–  Hỗ trợ dịch tài liệu

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan

– Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm

– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết thành thạo)
– Vi tính: Thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng
– Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

– Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

KẾ TOÁN CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KẾ TOÁN CÔNG TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thực hiện tạm ứng , thanh toán, hoàn ứng các chi phí cho ban điều hành

Theo dõi đối chiếu số liệu xuất – nhập vật tư, thiết bị, máy móc công trường,

cùng thủ kho kiểm kê vật tư, thiết vị thực tế,…

Hỗ trợ in ấn tài liệu, lưu trữ hồ sơ

Các công việc khác theo yêu cầu,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán tài chính doanh nghiệp.

– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học thương mại

– Có kinh nghiệm kế toán Công trường, thanh toán, công nợ, tổng hợp

– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng.

– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

KỸ SƯ QC CÔNG TRƯỜNG

Giza E&C tuyển dụng vị trí KỸ SƯ QC CÔNG TRƯỜNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

– Kiểm soát chất lượng công trình trên cơ sở yêu cầu chất lượng của CĐT theo hợp đồng, yêu cầu của Công ty và quy chuẩn pháp luật.

– Phụ trách công tác hoàn công, hoàn chỉnh các hồ sơ pháp lý, hồ sơ nghiệm thu cuối công trình, hồ sơ chất lượng của Dự án với mục tiêu hoàn chỉnh hồ sơ song hành cùng tiến độ thi công và đáp ứng được yêu cầu hồ sơ thanh, quyết toán.

– Triến khai HTQL chất lượng, quản lý hệ thống bản vẽ, hồ sơ đảm bảo tính pháp lý và chủ động khi làm việc với TVGS, CĐT và các đối tác.

– Phối hợp với các nhóm chức năng khác để kiểm soát chất lượng, đảm bảo chất lượng dự án.

– Hoàn thành các mục tiêu chung của BCH công trường.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng

– Sử dụng thành thạo tin học , phần mềm liên quan đến xây dựng.

– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày vấn đề, thương thảo

– Có kỹ năng lên kế hoạch công việc và chịu được áp lực cao.

– Tính cách: Thật thà, chịu khó, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác xa.

  • Quyền lợi được hưởng:
    – Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
    – Hưởng 12 ngày phép/năm
    – Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
    – Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
    – Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
    – Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
    – Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên
  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

CHỈ HUY TRƯỞNG/ CHỈ HUY PHÓ/ KỸ SƯ CẤP 1

GIZA E&C tuyển dụng vị trí Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó/ Kỹ sư cấp 1 phục vụ các dự án mới ở cả Miền Bắc và Miền Nam

 Mô tả công việc:
1. Chủ trì thực hiện các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị thi công: lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, kế hoạch và tổ chức kiểm tra, kiểm soát theo quy trình.
2. Chủ trì thực hiện thi công các công trình theo hợp đồng đã ký kết với chủ đầu tư: Bóc tách khối lượng công trình, lập dự trù chính xác khối lượng, định mức vật tư/ vật liệu thi công, bao gồm cả hồ sơ thanh quyết toán
3. Tổ chức, triển khai thi công, quản lý công tác thi công theo đúng kế hoạch, đảm bảo tiến độ, chất lượng, khối lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường
4. Làm việc với Chủ đầu tư, TVGS, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, chính quyền địa phương… để giải quyết công việc
5. Kiểm tra và xác nhận khối lượng, chất lượng công việc làm cơ sở thanh toán cho các đội thi công, tổ chức nghiệm thu từng công việc, giai đoạn, nghiệm thu các hạng mục và nghiệm thu hoàn thành công trình bàn giao
6. Quản lý nhân sự, tài sản trên toàn công trường.
7. Công việc sẽ được mô tả chi tiết hơn khi phỏng vấn trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

 Yêu cầu công việc:
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng.
2. Đã Chỉ huy công trình hoặc làm Kỹ sư cấp 1 (Từ triển khai khởi công, thi công, nghiệm thu bàn giao và thanh quyết toán công trình)
3. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty xây dựng từ 5 năm trở lên, trong đó, tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí Chỉ huy trưởng/ Chỉ huy phó/ Kỹ sư cấp 1 và thi công từ 2 công trình trở lên.
4. Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều hành tập trung.
5. Vi tính: VP, Acad, Project, Phần mềm dự toán…
6. Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.

Đóng

GIZA TUYỂN KỸ SƯ XÂY DỰNG -PHÒNG QUẢN LÝ THI CÔNG

Số lượng: 02

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

– Quản lý, theo dõi tiến độ chất lượng thi công (CĐT, nội bộ, thầu phụ) Kiểm tra đánh giá báo cáo ngày, tuần, tháng của dự án được giao kiểm soát

– Xử lý sự cố và khó khăn (ảnh hưởng đến tiến độ) tại công trường dự án kiểm soát.

– Quản lý và phối hợp có kế hoạch tổng thể trình duyệt và đặt hàng vật tư, thiết bị của dự án kiểm soát

– Xử lý biên bản phạt (thầu phụ và tổ đội thi công) do BĐH gửi về văn phòng QLTC. Vấn đề xử phạt sẽ được quyết định dựa trên sự cố gắng của thầu phụ.

– Kiểm tra, xác nhận khối lượng tổng phục vụ thanh quyết toán cho thầu phụ, tổ đội

– Kiểm tra, xác nhận hồ sơ chất lượng của thầu phụ, tổ đội

– Tiếp nhận kiểm tra khối lượng đề nghị vật tư (khối lượng theo đợt) và chuyển cho P.KH

– Theo dõi, làm việc với P.KH để hoàn thành HĐ với tổ đội/thầu phụ sau đó thông báo cho các công trường

– Lập biện pháp thi công cho các dự án đấu thầu của công ty.

– Hỗ trợ Kỹ sư cấp phép các hồ sơ liên quan dự án để phục vụ công tác xin cấp phép..

YÊU CẦU:

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành xây dựng

– Ưu tiên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương

– Sử dụng thành thạo tin học Văn Phòng Word, excel, Autocad và các phần mềm dự toán….

– Tính cách:có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đi công tác

QUYỀN LỢI:

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…

– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ

–  Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941
Đóng

Kỹ sư QS cơ điện

Giza tuyển dụng Kỹ sư QS cơ điện làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Bóc tách, lập bảng tính chi tiết khối lượng cho các dự án trúng thầu, chuyển giai đoạn thi công
  • Chịu trách nhiệm tính toán và kiếm tra khối lượng các nhóm khoán cũng như với các CĐT nếu có.
  • Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra xác nhận khối lượng phát sinh.
  • Phối hợp các bên để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác thanh quyết toán khối lượng cho công trường.
  • Phối hợp với ban chỉ huy công trường kiểm tra xác nhận các khối lượng phát sinh của Thầu phụ, CĐT
  • Đảm bảo các hồ sơ liên quan đến khôi lượng phải thật chính xác và đầy đủ tính pháp lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu…

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan (điện tử, điện lạnh, điện công nghiệp,kĩ thuật điện, tự động hóa ,… hoặc cơ khí, cấp thoát nước, nhiệt lạnh, kỹ thuật năng lượng)
  • Làm mảng cơ hoặc điện:

+Hiểu biết thiết kế ME bóc tách khối lượng điện trung thế, hạ thế, điện nhẹ

+Bóc tách khối lượng điều hòa thông gió, khí , nước hơi,…

QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
    + Hưởng 12 ngày phép/năm
    + Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
    + Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  •  Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
  • Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ ứng tuyển gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941

Đóng

Trưởng nhóm cơ điện

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tính toán, thiết kế hệ thống điện động lực, trạm biến áp (lưới điện 35/22/0.4kV) cho các nhà máy công nghiệp.

– Tính toán, thiết kế hệ thống điện chiếu sáng, báo cháy, điện nhẹ, CCTV phù hợp với qui chuẩn ngành điện và theo yêu cầu từ phía CĐT.

– Bóc tách khối lượng chi tiết theo bản vẽ thiết kế đã được duyệt , lên thông số thiết bị xin báo giá nhà cung ứng. Lập báo giá chi tiết cho hệ thống điện.

– Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý và Ban Giám Đốc công tyhối lượng chi tiết theo bản vẽ thiết kế đã được duyệt , lên thông số thiết bị xin báo giá nhà cung ứng. Lập báo giá chi tiết cho hệ thống điện.

– Các công việc khác dưới sự phân công của quản lý và Ban Giám Đốc công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Ưu tiên tốt nghiệp Đại học Bách Khoa, Công Nghiệp, Điện Lực, … chuyên ngành hệ thống điện, thiết bị điện, điện-điện tử, tự động hó

– Nắm vững các qui chuẩn, qui phạm, tiêu chuẩn của ngành điện

– Có kinh nghiệm trên 5 năm trong lĩnh vực thiết kế, lập dự toán hệ thống điện cho nhà máy công nghiệp là một lợi thế.

– Có kinh nghiệm chủ trì thiết kế điện

– Thành thạo các phần mềm Autocad (bắt buộc),Excel (bắt buộc), các phần mềm chuyên ngành khác: Dialux, tính độ sụt áp trên đường dây truyền tải điện…

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…

– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.đ

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên.

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 0243 211 5941
Đóng

Chuyên Viên Event

Chuyên Viên Event

Giza E&C tuyển dụng vị trí Chuyên viên Event làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Hỗ trợ trưởng nhóm/ trưởng ban xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản các sự kiện của Công ty
  • Thực hiện các sự kiện, chương trình theo kế hoạch và ngân sách đã được duyệt;
  • Lên ý tưởng, tổ chức triển khai thực hiện các chương trình quảng bá, quảng cáo, nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu;
  • Báo cáo Trưởng nhóm định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm về tình hình thực hiện kế hoạch được giao và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Trưởng nhóm, bảo đảm không để kế hoạch bị trì hoãn hoặc gây thiệt hại cho Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
  • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, truyền thông,marketing.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Trung thực, cầu thị, sáng tạo
  • Không ngại khó, ngại khổ
  • Tiếng Anh (Là một lợi thế).
  • Thành thạo MS Office, biết sử dụng các phần mềm thiết kế, dựng phim cơ bản (là một lợi thế)

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

Kỹ Sư Kết Cấu (Thép)

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kỹ Sư Kết Cấu (Thép) làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch mời thầu phụ, chọn thầu phụ, đàm phán hợp đồng hệ thống cơ điện, Quản lý xây dựng đơn giá giao thầu phụ, tổ đội
  • Kiểm soát, quản lý chi phí, quản lý hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư và thầu phụ
  • Theo dõi kiểm soát các phát sinh với Chủ đầu tư và nhà thầu phụ trong quá trình triển khai dự án
  • Hỗ trợ cán bộ quản lý dự án kiểm soát, xử lý công việc liên quan triển khai, khối lượng, đơn giá
    phần việc liên quan đến hệ thống cơ điện
  • Quản lý kế hoạch trình mẫu và chốt mẫu vật tư gồm kiểm soát chi phí đầu vào đầu ra
  • Theo dõi dự án và phối hợp với phòng QLTC & HĐH giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá
    trình thi công
  • Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán gửi thông tin rút kinh nghiệm liên quan đến phòng Kỹ thuật
  • Phối hợp với phòng kế toán để làm rõ, hoàn thiện hồ sơ thanh toán và chi phí thuế liên quan MEP.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Thiết kế kết cấu sơ phác, thiết kế bản vẽ bố trí các mặt bằng công trình.
  • Thiết kế kết cấu sơ phác, thiết kế bản vẽ bố trí các mặt bằng công trình.
  • Phân tích mô hình và ứng xử kết cấu trên nền tảng các tiêu chuẩn hiện hành, các tính toán và kinh nghiệm.
  • Triển khai các bản vẽ trên cơ sở phối hợp các hạng mục công trình vào thiết kế kết cấu.
  • Sử dụng các phần mềm thiết kế để tính toán các cấu kiện tương ứng.
  • Duyệt các bản vẽ shop của thầu phụ.
  • Phối hợp tốt các bộ môn Kiến trúc, Kết cấu bê tông, M&E … trong quá trình triển khai bản vẽ.Làm việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

Nhân viên IT kiêm hành chính

Giza E&C tuyển dụng vị trí Nhân viên IT kiêm hành chính làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  •  Quản lý/Sửa chữa máy tính và các loại máy văn phòng.
  • Quản lý/Sửa chữa điện thoại, mạng LAN , SCTV, camera, server…
  • Hỗ trợ các công việc khác của P.HCNS.
  • Giải quyết công việc theo sự phân công của trưởng phòng HCNS.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử, máy tính …
  • Kinh nghiệm làm việc : từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Trung thực, thật thà, chăm chỉ.
  • Không ngại việc được giao.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

Thủ kho công trường

Giza E&C tuyển dụng vị trí : Thủ kho làm việc tại công trường

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Ghi chép nhập xuất Vật tư hàng ngày
  • Làm báo cáo sổ sách Vật tư xuất nhập .
  • Kiểm tra chủng loại, số lượng, chất lượng, quy cách vật tư đến Công trường theo yêu cầu.
  • Báo cáo định kỳ số lượng Vật tư tồn kho.
  •  Nhập xuất các loại vật tư, thiết bị khi có phiếu yêu cầu.
  • Tổng hợp phiếu xuất, phiếu nhập vào thẻ kho với số hàng giao dịch trong ngày.
  • Hoàn thành các công việc khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm thủ kho tại các công ty xây dựng.
  • Nhanh nhẹn, tư duy tốt, có khả năng xử lý excel tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
  • Sử dụng các phần mềm phục vụ công việc như MS Office.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941. Địa điểm: 671 Hoang Hoa Tham, Ba Dinh, Hanoi, Viet Nam

Đóng

CHUYÊN VIÊN DỰ ÁN (TIẾNG ANH/NHẬT/TRUNG/HÀN)

Giza E&C tuyển dụng vị trí Chuyên viên dự án (Tiếng Anh/Nhật/Trung/Hàn) tại văn phòng Hà Nội

Mô tả công việc

– Tiếp nhận, duy trì và quản lý các khách hàng được phân công phụ trách

–  Quản lý thông tin của khách hàng từ khi tiếp cận cho tới khi kết thúc dịch vụ.
– Đàm phán và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng;Theo dõi, hỗ trợ quá trình triển khai dự án
– Thu thập ý kiển, phản hồi của khách hàng về dịch vụ
– Tư vấn, chăm sóc khách hàng thường xuyên/định kỳ
– Hỗ trợ và thực hiện các chương trình Marketing, PR của Công ty tới các khách hàng
–  Hỗ trợ dịch tài liệu

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan

– Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm

– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh/ Tiếng Nhật/ Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết thành thạo)
– Vi tính: Thành thạo các phần mềm máy tính văn phòng
– Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ

– Có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168
Đóng

Nhân Viên Marketing – thiết kế Đồ Họa

Giza E&C tuyển dụng vị trí Nhân Viên Marketing – thiết kế Đồ Họa làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế các ấn phẩm phục vụ truyền thông (profile, flyer, E-news, áp phích…) và sự kiện của công ty (backdrop, banner, thư mời, …)
  • Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các hoạt động của công ty (chụp ảnh sự kiện, chụp ảnh công trình nhà máy…)
  • Quay dựng phim cơ bản phục vụ các chương trình truyền thông nội bộ
  • Hỗ trợ các công việc sự kiện, nội dung của ban truyền thông
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
  • Chuyên môn: Thiết kế ấn phẩm; dựng phim cơ bản; chụp ảnh và quay phim cơ bản
  • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, sự kiện
  • Thành thạo photoshop, AI, Indesign, powerpoint.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Trung thực, cầu thị, sáng tạo

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

Quản Lý Dự Án – Mảng M&E – Khối VP

Giza E&C tuyển dụng vị trí Quản Lý Dự Án – Mảng M&E  làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  •  Lập kế hoạch mời thầu phụ, chọn thầu phụ, đàm phán hợp đồng hệ thống cơ điện, Quản lý xây
    dựng đơn giá giao thầu phụ, tổ đội
  • Kiểm soát, quản lý chi phí, quản lý hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư và thầu phụ
  • Theo dõi kiểm soát các phát sinh với Chủ đầu tư và nhà thầu phụ trong quá trình triển khai dự án
  • Hỗ trợ cán bộ quản lý dự án kiểm soát, xử lý công việc liên quan triển khai, khối lượng, đơn giá
    phần việc liên quan đến hệ thống cơ điện
  • Quản lý kế hoạch trình mẫu và chốt mẫu vật tư gồm kiểm soát chi phí đầu vào đầu ra
  • Theo dõi dự án và phối hợp với phòng QLTC & HĐH giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá
    trình thi công
  • Kiểm tra hồ sơ thiết kế, dự toán gửi thông tin rút kinh nghiệm liên quan đến phòng Kỹ thuật
  • Phối hợp với phòng kế toán để làm rõ, hoàn thiện hồ sơ thanh toán và chi phí thuế liên quan MEP.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học Công Nghiệp, Điện Lực, Bách Khoa … chuyên ngành hệ thống điện, thiết bị điện, điện-điện tử, tự động hóa.
  • Kinh nghiệm làm việc : từ 2 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Ưu tiên các ứng viên đã tham gia dự án vốn nước ngoài FDI, ODA..
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ hành nghề tư vấn thiết kế.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm liên quan như: Autocad, DIALUX…Biết triển khai bản vẽ mô hình bằng REVIT là một lợi thế
  • Sử dụng tốt các tin học văn phòng Word, Excel..
  • Nắm vững các tiêu chuẩn, quy chuẩn thiết kế điện hiện hành.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941
Đóng

Nhân viên Nhân Sự Tổng hợp HCM

Giza E&C tuyển dụng vị trí Quản Lý Dự Án – Mảng M&E  làm việc tại văn phòng Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng, triển khai tuyển dụng theo phạm vi được phân công;
  • Trực tiếp liên hệ, tạo nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, network cá nhân;
  • Tham gia phỏng vấn các vị trí tuyển dụng được phân công;
  • Tham gia thiết lập các tiêu chí và mô tả công việc các vị trí tuyển dụng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự (hoạch định và thủ tục nhân sự) khi có yêu cầu;
  • Thực hiện Báo cáo theo yêu cầu
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng bộ phận

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhân sự/Luật/hành chính
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, mạng xã hội…
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề đến nhân sự . Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 024.3211.5941. Địa điểm: Số 37 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền , Quận 2 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đóng

Kế toán thanh toán

KẾ TOÁN THANH TOÁN

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Có kinh nghiệm làm kế toán thanh toán tại các Công ty có hạch toán vào phần mềm và thanh toán hồ sơ trực tiếp.

– Tiếp nhận, kiểm tra, phân loại hồ sơ, chứng từ thu tạm ứng, thu góp vốn, thu vay… Lập phiếu thu, chi và định khoản kế toán.

– Ghi sổ kế toán, chi tiết tiền mặt, sổ chi tiết tạm ứng, sổ chi tiết các tài khoản

– Theo dõi các hợp đồng kinh tế phát sinh cho từng dự án, từng phòng ban, theo dõi thuế gtgt cho từng hợp đồng.

– Kiểm tra, trình ký các khoản chi của các phòng ban liên quan theo đúng quy định

– Đối chiếu hằng ngày về số dư quỹ (Ngân hàng & tiền mặt ) với thủ quỹ. Cuối tháng lên biên bản kiểm kê quỹ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán tài chính doanh nghiệp.

– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học thương mại

– Có kinh nghiệm kế toán thanh toán, công nợ, tổng hợp

– Nhanh nhẹn, tư duy tốt, có khả năng xử lý excel tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế

– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng.

– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Kiểm soát (check) chi tiết khối lượng phục vụ thanh quyết toán cho thầu phụ, tổ đội.
– Kiểm soát ( Check) khối lượng thanh toán các đợt Giza – CĐT sau khi BĐH gửi về
– Tiếp nhận đề xuất vật tư/thiết bị/máy móc, kiểm tra khối lượng đề nghị theo BOQ và theo dõi việc
cấp vật tư/thiết bị/máy móc xuống công trường.
– Theo dõi, hoàn thành HĐ với tổ đội/thầu phụ sau đó thông báo tới phòng QLTC và BĐH dự án.
– Cập nhật tiến độ thi công dự án để phục vụ công việc giao thầu
– Kết hợp QS các công trường hoàn thiện hồ sơ báo giá phát sinh với CĐT
– Kiểm soát phát sinh với thầu phụ, tổ đôi
– Kiểm soát công tác viết hóa đơn của nhà thầu để phù hợp với đầu vào của công ty
– Thực hiện công tác báo cáo sai khác khi nhận dự án từ Phòng Thầu
– Kiểm soát sai khác hồ sơ thiết kế so với BOQ hợp đồng kết hợp phòng kỹ thuật để giảm thiệt hại về chi phí
– Phân chia gói thầu, mời thầu phụ, tổ đội
– Xây dựng đơn giá giao khoán

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp đại học và trên 4 năm kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, Autocad, thành thạo MS Project là 1 lợi thế.
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

KỸ SƯ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NƯỚC/ ĐIỀU HÒA THÔNG GIÓ

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kỹ sư thiết kế hệ thống nước/ điều hòa thông gió làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên phương án, đề xuất, lập kế hoạch và triển khai thiết kế dự án tòa nhà, biệt thự, nhà máy hạng mục mình chuyên trách (Điều hòa thông gió, điện, cấp thoát nước).
  • Bóc tách khối lượng và lập dự toán theo bản vẽ thiết kế.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Điện, Điện Tử, Nhiệt – Điện Lạnh, Cơ – tự động, Cấp thoát nước;
  • Có kinh nghiệm làm việc về thiết kế vị trí ứng tuyển tương đương.
  • Thành thạo và làm tốt với các phần mềm chuyên ngành.
  • Nắm vững quy định về pháp luật liên quan hiện hành.
  • Có kỹ năng quản lý, kiểm soát hồ sơ tài liệu của dự án.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (trình bày ý tưởng đối với chủ đầu tư khi cần thiết)
  • Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, thành thạo các phần mềm kế toán chuyên dụng.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

Kiến trúc sư

KỸ THUẬT- KỸ SƯ

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kỹ thuật- kỹ sư làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thiết kế Concept và chủ trì thiết kế, vẽ 3D nhanh
  • Triển khai hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công.
  • Làm việc với các bên liên kết, đối tác, nhà thầu của dự án
  • Thiết kế kỹ thuật thi công các loại công trình kiến trúc công nghiệp và nhà máy sản xuất
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên ngành
  • Lên ý tưởng và thiết kế nội – ngoại thất văn phòng, showroom, hội trường, nhà máy,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kiến trúc, xây dựng.
  • Có khả năng thiết kế Concept và chủ trì thiết kế, vẽ 3D nhanh
  • Thành thạo Sketchup, 3Dmax, Photoshop
  • Sử dụng Autocad thành thạo
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực nhà công nghiệp.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, Autocad, thành thạo MS Project là 1 lợi thế.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Có kỹ năng đàm phán là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG: 
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

Kế toán giá thành

KẾ TOÁN GIÁ THÀNH

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Theo dõi, phản ánh, hạch toán đầy đủ, chính xác, kịp thời nguyên liệu, vật tư, hàng hóa. Phát sinh ngày nào cập nhật ngày đó.

– Đối chiếu bảng quản lý nhập xuất tồn các hạng mục tồn kho giữa sổ kế toán và sổ các bộ phận kho.

– Kiểm soát hồ sơ khối lượng, kiểm soát chi phí cho các công trình còn lại được phân công theo từng tuần, từng tháng và giá vốn từng lần xuất hóa đơn đầu ra.

– Tập hợp hồ sơ nhân công, lập bảng lương từng tháng cho từng công trình, hoàn thiện hợp đồng nhân công, bản cam kết. ( chỉ thực hiện đến hết 2017, từ 2018 không thể làm lương nhân công do chính sách thay đổi, hoặc là thuê thầu phụ hoặc giao khoán lấy hóa đơn nhân công)

– Thực hiện các nhiệm vụ do phụ trách kế toán phân công.

– Thực hiện lưu trữ các chứng từ , sổ sách, các công văn qui định có liên quan vào hồ sơ nghiệp vụ.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán – kiểm toán, kế toán tài chính doanh nghiệp.

– Ưu tiên tốt nghiệp các trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Đại học thương mại

– Có kinh nghiệm kế toán thanh toán, giá thành, tổng hợp.

– Khả năng chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, TOEIC từ 500 là lợi thế

– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, các phần mềm  kế toán chuyên dụng như Misa…

– Có khả năng chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần cầu tiến, yêu nghề và chuyên tâm với công việc.

– Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 02432 474683
Đóng

*** MIỀN BẮC: Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, Láng Hòa Lạc, Vĩnh Phúc

*** MIỀN NAM: Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Lập và điều hành tổng thể các công tác thi công và quản lý thi công tại công trường.

– Làm việc với các bên liên quan (chủ đầu tư, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án, chính quyền, cơ quan chức

năng), giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của công trường. Giám sát việc thực hiện quy mô dự án trong hợp đồng và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động thi công.

– Điều hành tổng thể tiến độ dự án, đề ra biện pháp đẩy nhanh tiến độ, chất lượng thi công của dự án.
– Kiểm tra thực hiện hiệu quả các chi phí thuộc dự án. Phê duyệt các khoản chi phí trong phạm vi ủy quyền.
– Tổ chức, chỉ đạo, quản lý thực hiện các biện pháp HSE trên công trường.
– Phân tích rủi ro dự án và thực hiện các biện pháp phòng ngừa.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành Xây dựng dân dụng và Công nghiệp.
– Có chứng chỉ hành nghề Giám sát thi công xây dựng hạng I.
– Có thời gian liên tục làm công tác thi công xây dựng, có kinh nghiệm làm chỉ huy trưởng công trường.
– Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, báo cáo.
– Kỹ năng kiểm soát, quản lý dự án xây dựng, quản trị rủi ro và đánh giá biện pháp thi công.
– Giao tiếp tốt, Anh ngữ lưu loát là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:
– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến. Có cơ hội quản lý các dự án tầm cỡ quốc tế.
– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Soạn thảo và theo dõi tiến trình đi/đến của các văn bản, hồ sơ, tờ trình theo yêu cầu
  • Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, … chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
  • Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, con dấu một cách đầy đủ, chính xác
  • Thực hiện các giao dịch như thanh toán chi phí văn phòng, book lịch công tác, làm việc các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ.
  •  Quản lý và điều hành xe ô tô – nội bộ Công ty
  • Theo dõi và làm thanh toán các khoản xăng xe, vé cầu phà bến bãi với phòng kế toán
  • Quản lý và theo dõi giấy tờ xe, bảo hành sửa chữa xe
  • Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc khi được yêu cầu
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng HCNS

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành  có liên quan khác
  • Có kinh nghiệm vị trí hành chính
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
    + Hưởng 12 ngày phép/năm
    + Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
    + Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, v.v…
  •  Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  •  Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941

Đóng

Kế Toán
Tổng Hợp

KẾ TOÁN TỔNG HỢP

Giza E&C tuyển dụng vị trí Kế toán tổng hợp làm việc tại văn phòng Hà Nội

Mô tả công việc

  • Tập hợp các số liệu từ kế toán chi tiết tiến hành hạch toán tổng hợp, lập các báo biểu kế toán, thống kê, tổng hợp theo qui định của nhà nước và của công ty.
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát, tự kiểm tra nội bộ, hậu kiểm tình hình hoạt động tài chính của công ty.
  • Kiểm tra nội dung, số liệu, định khoản các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hằng ngày, phát hiện và hiệu chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có) về nghiệp vụ hạch toán, đảm bảo số liệu chính xác, kịp thời.
  • Lập, in báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết về tài khoản, bảng cân đối tài khoản, báo cáo cân đối tiền hàng theo đúng qui định.
  • Phối hợp kiểm tra các khoản chi phí sử dụng theo kế hoạch được duyệt, tổng hợp phân tích chi tiêu sử dụng chi phí, doanh thu của công ty bảo đảm tính hiệu quả trong việc sử dụng vốn.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ cho các kế toán viên trong công tác xử lý số liệu, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra, hiệu chỉnh nghiệp vụ cho các kế toán viên để nắm rõ cách thức hạch toán đối với các phát sinh mới.
  • Thay mặt kế toán trưởng giải quyết, điều hành hoạt động của Phòng kế toán (khi kế toán trưởng vắng mặt).
  • Báo cáo kế toán trưởng công việc đã giải quyết hoặc được ủy quyền giải quyết.
  • Làm việc với các cơ quan chức năng: kiểm toán nội bộ, kiểm toán nhà nước. Tuân thủ các quy định về thuế, luật thuế và báo cáo thuế
  • Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê cho Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do phụ trách kế toán phân công.

Quyền lợi được hưởng:

– Công ty luôn khuyến khích các ý tưởng sáng tạo, hữu ích, mang lại hiệu quả cao, vì vậy bạn luôn có ngân sách để hiện thực hóa các ý tưởng, sự kiện của mình.

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
+ Hưởng 12 ngày phép/năm
+ Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng
+ Tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, du lịch nghỉ mát cho cả gia đình, dã ngoại, Gala cuối năm, ….;
– Lương tháng 13, thưởng Lễ tết, Thưởng cuối năm, Thưởng theo năng lực làm việc
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

– Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài công ty nhằm phát triển chuyên môn, nghiệp vụ theo mong muốn và nguyện vọng của nhân viên

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Fast.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 -5 năm.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, ra quyết định
  • Hồ sơ gửi về: tuyendung.giza@gmail.com – Hotline: 1900636168/ 024.3211.5941
Đóng

Kỹ sư
cơ điện

 KỸ SƯ CƠ ĐIỆN

Quyền lợi chung:
– Mức lương : Thỏa thuận
– Thưởng theo tiến độ dự án
– Lương tháng 13, thưởng lễ tết, được đóng bảo hiểm theo quy định nhà nước
– Môi trường làm việc năng động, trẻ trung thoải mái, có khả năng thăng tiến cao trong công việc
– Có lộ trình đào tạo chuyên môn và nâng cao năng lực quản lý- Du lịch hàng năm, khả năng thăng tiến cao.

Mô tả công việc:
– Giám sát thi công với tư cách nhà thầu chính.
– Tính toán khối lượng, dự toán công trình cơ điện
– Làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán và hoàn công hạng mục Cơ điện
– Ưu tiên ứng viên có khả năng thiết kế trong lĩnh vực chuyên môn
– Ưu tiên những kỹ sư đã từng thi công giám sát các dự án nhà máy ở các khu công nghiệp
-Thực hiện các công việc khác nếu có theo yêu cầu của Chỉ huy trưởng.

Chuyên Môn Của Bạn:

– Nam giới, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Hệ thống điện / Điện kỹ thuật/Nhiệt/ Điều hòa không khí/ Cơ khí / Cấp thoát nước
– Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc như MS Office, MS Project, Autocad
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực giám sát, thi công các công trình về xây dựng, điện, nước, điều hòa, cơ khí
– Có kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề, ra quyết định.
– Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung.

 

Đóng